Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2018
Được sự chấp thuận của lãnh đạo Sở Nội vụ, ngày 16/01/2018, Chi cục Văn thư - Lưu trữ phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ Công an tỉnh Sóc Trăng tập huấn phòng cháy chữa cháy cho công chức, viên chức người lao động thuộc Chi cục Văn thư - Lưu trữ và đội phòng cháy chữa cháy Sở Nội vụ. 

     Tại buổi tập huấn, Cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ Công an tỉnh Sóc Trăng triển khai quán triệt các văn bản quy phạm pháp luật về công tác phòng cháy, chữa cháy; tập huấn kỹ năng, kỹ thuật chữa cháy, hướng dẫn kỹ năng sử dụng các loại bình chữa cháy tại chỗ của cơ quan và tập huấn kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.   


     Sau khi triển khai quán triệt các văn bản về công tác phong cháy chữa cháy và tập huấn các kỹ năng cơ bản trong công tác chữa cháy, buổi chiều các học viên tiến hành thực tập chữa cháy xăng đốt trong thùng phuy. 


                        

(Thực tập chữa cháy bằng bình bột)


      Buổi tập huấn có ý nghĩa rất quan trọng, qua đó nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác phòng cháy chữa cháy. Thông qua tập huấn đã trang bị cho lực lượng chữa cháy cơ quan những kiến thức bổ ích về phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thực hành phòng cháy, chữa cháy tại chỗ nhằm góp phần giảm thiểu các thiệt hại khi xảy ra cháy, góp phần bảo vệ an toàn và phát huy tốt giá trị của tài liệu lưu trữ./.

Chi cục Văn thư - Lưu trữ


Thông báo - Hướng dẫn


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 941
  • Trong tuần: 4 483
  • Tất cả: 1178516
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 04 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng
Email: sonv@soctrang.gov.vn
Điện thoại: 0299.3820062
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.